payOS hợp tác chính thức với GOSU – Ngành game sẽ thích payOS

Lễ ký kết hợp tác giữa payOS và GOSU – Top 5 nhà phát hành Game tại Việt Nam đã chính thức diễn ra vào ngày 24/09 mang đến cơ hội đồng hành với ngành game của payOS cùng tham vọng Đông Nam Á.

1. Giới thiệu GOSU

Thành lập năm 2012, GOSU đang là một trong 05 nhà phân phối và phát triển game hàng đầu tại Việt Nam với 3 văn phòng đại diện cùng 3 game studio trên toàn quốc. Nhà phát hành có kinh nghiệm vận hành sản phẩm game nổi tiếng như Cửu Âm Chân Kinh, Cửu Dương Truyền Kỳ… Bên cạnh đó, các dịch vụ của GOSU đang được phát hành tại hơn 10 quốc gia châu Á.

GOSU được vinh danh Top 5 nhà phát hành Game lớn nhất tại Việt Nam năm tại sự kiện GameVerse 2023

Tại sự kiện GameVerse 2023, 2 tựa game chủ lực là Cửu Âm Chân Kinh và Cửu Dương Truyền Kỳ do GOSU phát hành lần lượt được vinh danh ở hạng mục giải thưởng Game có thiết kế đồ họa đẹp nhất và hạng mục Game Việt có thiết kế đồ họa đẹp nhất.

2. Sự kiện GOSU hợp tác payOS – Ứng dụng payOS trong thanh toán game

Sự kiện GOSU hợp tác payOS sẽ mang đến giải pháp tự động nạp tiền vào tài khoản game bằng hình thức chuyển khoản trực tiếp, không qua trung gian thanh toán cho nhiều tựa game đình đám như: Cửu Âm Chân Kinh, Cửu Dương Truyền Kỳ, Đỉnh Phong Tam Quốc, Con Đường Tơ Lụa Mobile,…

Sự hợp tác này sẽ mở ra cơ hội phát triển mới trong tương lai cho cả hai, đồng thời cho thấy sự tương thích hoàn hảo giữa ngành game và mô hình A2A Payment với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Tự động xác nhận thanh toán và nạp tiền vào tài khoản game nhanh chóng thông qua chuyển khoản trực tiếp.
  • Tiền về trực tiếp tài khoản nhà phát hành, không bị giữ lại trung gian thanh toán T+.
  • Tiết kiệm 99% chi phí và công sức so với các hình thức thanh toán truyền thống.
Giao diện chuyển khoản thông qua payOS, tự động nạp tiền vào tài khoản game ngay lập tức

Sự kiện đánh dấu sự bước tiến quan trọng của payOS trong việc cung cấp giải pháp nâng cao trải nghiệm thanh toán cho ngành game, đồng thời là cột mốc qua trọng ghi nhận sự hợp tác của payOS và GOSU tại Việt Nam cùng tham vọng Đông Nam Á.